Tân Tiến nhận lắp đặt các hệ thống tổng đài nội bộ, tổng đài điện thoại bàn cố định cho các cơ quan, doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn,… tại Hà Nội.
Tổng đài điện thoại bàn là gì?
Tổng đài điện thoại bàn có tên viết tắt tiếng Anh là Private Branch Exchange (PBX) là một mạng điện thoại riêng được sử dụng trong phạm vi một công ty, doanh nghiệp, tổ chức. Nói một cách dễ hiểu, đây là hệ thống chuyển mạch điện thoại tự động giúp các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của nhà cung cấp
Lợi ích khi sử dụng tổng đài điện thoại bàn
Giống như một kênh liên lạc chung và chính thống của các doanh nghiệp, tổng đài điện thoại đảm nhận một số vai trò quan trọng và mang đến những lợi ích vô cùng lớn cho công ty, doanh nghiệp:
- Chức năng bảo mật các cuộc gọi trong nội bộ công ty, doanh nghiệp …
- Giúp liên lạc nội bộ không mất cước phí bưu điện và tiết kiệm chi phí mua điện thoại riêng lẻ cho từng nhân viên trong nội bộ công ty.
- Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện.
- Tổng đài điện thoại bàn còn có khả năng hỗ trợ chặn các cuộc gọi không mong muốn, tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở, chi nhánh của công ty với nhau để giao dịch không mất phí, chuyển cuộc gọi cho người khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc.
- Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng quản lý chi tiết thông tin cuộc gọi và quản lý chi phí gọi của từng cá nhân.
- Có thể cài đặt chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào trong công ty ở thời điểm khác nhau theo mong muốn như trong giờ làm việc, giờ nghỉ trưa hay ngoài giờ hành chính…
- Chức năng cài đặt sẵn lời chào khi có khách hàng gọi đến, trả lời tự động có thể giúp trả lời khách hàng tự động khi không có nhân viên trực hoặc tư vấn…
- Rất phù hợp với những công ty, doanh nghiệp quản lý số đông lượng nhân viên, công ty có nhiều chi nhánh, hoặc các công ty có tổng đài chăm sóc khách hàng, có nhu cầu sử dụng điện thoại nhiều hay hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử…
Dịch vụ lắp đặt tổng đài điện thoại tại Tân Tiến
Dịch vụ điện thoại nội hạt: Là dịch vụ thông tin liên lạc bằng mạng điện thoại cố định được thiết lập trong phạm vi địa giới hành chính của một Tỉnh/Thành phố.
Để sử dụng điện thoại nội hạt trong Thành phố Hà Nội, khách hàng chỉ cần quay đủ 8 chữ số đăng ký của thuê bao.
Dịch vụ điện thoại liên tỉnh: Là cuộc gọi điện thoại được thiết lập giữa một máy điện thoại thuộc một tỉnh hoặc thành phố này đến một máy điện thoại thuộc một tỉnh hoặc thành phố khác và ngược lại, thông qua mạng viễn thông liên tỉnh.
Dịch vụ gọi trực tiếp đi quốc tế: Là dịch vụ mà khách hàng có thể trực tiếp quay số trên máy điện thoại đến một thuê bao khác.
>>> Xem thêm: Dịch vụ cung cấp và lắp đặt tổng đài điện thoại tại đây
Các bước lắp đặt tổng đài điện thoại bàn:
– Khảo sát hệ thống.
– Tư vấn lựa chọn giải pháp thiết kế, tư vấn lựa chọn loại thiết bị.
– Lập sơ đồ bản vẽ cho toàn hệ thống.
– Lên thời gian triển khai, thời gian dự kiến hoàn thành lắp đặt toàn bộ hệ thống.
– Báo giá cho toàn hệ thống và tiến hành triển khai lắp đặt mạng.
– Đào tạo tư vấn sử dụng, thiết lập sơ đồ bản vẽ hoàn công hệ thống mạng.
– Bàn giao toàn bộ hệ thống, lập hóa đơn chứng từ cần thiết cho khách hàng.
– Theo dõi và bảo trì tổng đài điện thoại cũng như hệ thống đã lắp đặt.
Trên đây là những thông tin cơ bản về sản phẩm tổng đài điện thoại bàn và những ưu điểm vượt trội của dòng tổng đài điện thoại bàn. Hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về lợi ích, ứng dụng của tổng đài điện thoại trên thực tế và chọn ra được loại tổng đài phù hợp và ưng ý nhất.