Những lưu ý khi lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ doanh nghiệp
Tổng đài điện thoại ngày càng giữ vai trò quan trọng hơn với bất kỳ doanh nghiệp, tổ chức dù lớn hay nhỏ, khi đây là giải pháp giúp nâng cao hiệu suất thông
Tổng đài điện thoại ngày càng giữ vai trò quan trọng hơn với bất kỳ doanh nghiệp, tổ chức dù lớn hay nhỏ, khi đây là giải pháp giúp nâng cao hiệu suất thông
1. Công ty tôi đang sử dụng tổng đài Analog (Panasonic, Siemens…). Khi tôi chuyển sang tổng đài IP thì có dùng được hệ thống cũ không? Trả lời Có thể dùng lại toàn bộ hệ thống mạng thoại cũ trên tổng đài IP mà không phải bỏ đi hoặc thay thế 2. Tôi có …
Các thắc mắc thường gặp của khách hàng khi muốn chuyển đổi sang sử dụng tổng đài IP Read More »
Giải pháp họp hội nghị đa điểm VoIP (Internet) và PSTN đồng thời, không giới hạn số người tham gia họp, sử dụng điện thoại hội nghị IP hoặc kết nối họp hội nghị với phòng họp hội nghị dạng dại biểu chủ tọa. 1. Mô hình kết nối hệ thống thoại hội nghị VoIP và PSTN đồng thời. …
Giải pháp họp hội nghị đa điểm VOIP VÀ PSTN không giới hạnh người tham gia họp Read More »
1. Cho công ty nhiều chi nhánh, nhiều văn phòng. Ví dụ: Công ty bạn có nhiều chi nhánh, mỗi tỉnh 1 văn phòng làm việc, việc gọi điện liên lạc giữa các chi nhánh là cần thiết và hàng ngày vậy giải pháp lựa chọn ở đây là dùng tổng đài IP, giải pháp …
1. Mục đích chỉnh để liên lạc nội bộ Các hãng bạn nên lựa chọn tổng đài các hãng Siemens, Panasonic, LG phân loại theo số máy lẻ như sau: 1.1 Tổng đài điện thoại nội bộ có số lượng máy nhánh từ 30 tới 50 máy Siemens Hipath 1150 Panasonic KX-TDA100, KX-TDA100D LG LDK1248 1.2 Tổng đài điện …
Lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ nên chọn loại nào Read More »
1. Điện thoại IP là gì? Điện thoại IP là điện thoại sử dụng trên nền mạng LAN hay mạng Internet, âm thanh thoại vào báo hiệu được truyền trên nền hệ thống mạng qua các gói tin. 2. Điện thoại IP, Điện thoại VoIP, Điện thoại IP phone, Điện thoại SIP khác nhau ở cái …
Tân Tiến xin trân trọng giới thiếu tính năng và lợi ích nổi bật của tổng đài IP Giảm chi phí khi liên lạc. Cước phí có thể được giảm tới 90%, hoàn toàn miễn phí khi liên lạc nội bộ,.. Tích hợp với các phần mềm quản lý, chăm sóc khách hàng như CRMVIET. Ghi …
1. Tổng đài điện thoại IP có những loại nào? Tổng đài IP có hai loại, 1 loại hệ thống sử dụng phần cứng và 1 loại hệ thống sử dụng phần mềm triển khai trên máy chủ trực tuyến – công nghệ điện toán đám mây. 2. Hệ thống tổng đài IP phần cứng Lưu …